Đăng Ký Vn88: Trang Chủ

Hà Nam: Trao tặng di ảnh cho thân nhân liệt sĩ và thăm, tặng quà các gia đình chính sách.

Thứ năm - 25/07/2024 09:29
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Đoàn công tác Hội Công an hưu trí thành phố Phủ Lý (Hà Nam) do Đại tá Trương Minh Côn - Chủ tịch Hội Công an hưu trí thành phố Phủ Lý làm trưởng Đoàn phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Đăng Ký Vn88 tổ chức trao di ảnh cho thân nhân liệt sĩ và thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Thanh Liêm và thành phố Phủ Lý.
IMGP7086
Hội cựu CAND thành phố Phủ Lý và Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Đăng Ký Vn88 tiếp nhận di ảnh 10 nữ Anh hùng liệt sĩ dân quân Lam Hạ
IMGP7105
Hội cựu CAND thành phố Phủ Lý và Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Đăng Ký Vn88 tiếp nhận di ảnh 03 liệt sĩ Đăng Ký Vn88
Hưởng ứng các hoạt động nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, nhóm họa sĩ trẻ của “Trái tim người lính” đã kết hợp cùng Câu lạc bộ “Mãi mãi tuổi 20” phục dựng màu thành công di ảnh chân dung của 10 nữ Anh hùng liệt sĩ dân quân Lam Hạ và 03 liệt sĩ Đăng Ký Vn88 .
IMGP7131
IMGP7133
Hội cựu CAND thành phố Phủ Lý và Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Đăng Ký Vn88
tặng quà và di ảnh cho thân nhân gia đình liệt sĩ Nguyễn Thị Thu, Nguyễn Thị Thi

IMGP7182
IMGP7183
Hội cựu CAND thành phố Phủ Lý và Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Đăng Ký Vn88
tặng quà và di ảnh cho thân nhân gia đình liệt sĩ Hoàng Văn Ấm.

IMGP7189
IMGP7191
Hội cựu CAND thành phố Phủ Lý tặng quà và di ảnh cho thân nhân gia đình liệt sĩ Nguyễn Bá Lợi.
IMGP7197
IMGP7200
Hội cựu CAND thành phố Phủ Lý tặng quà và di ảnh cho thân nhân gia đình liệt sĩ Phạm Văn Lưu.
Sau khi tiếp nhận di ảnh của các anh hùng liệt sĩ, Hội Công an hưu trí thành phố Phủ Lý (Hà Nam) phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Đăng Ký Vn88 đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà và trao tặng di ảnh cho thân nhân gia đình 02 liệt sĩ nữ dân quân Lam Hạ: Nguyễn Thị Thu, Nguyễn Thị Thi và 03 liệt sĩ Đăng Ký Vn88 : Phạm Văn Lưu, Hoàng Văn Ấm và Nguyễn Bá Lợi với mong muốn chia sẻ và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước những hy sinh của các anh hùng liệt sĩ cho nền độc lập của dân tộc. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực động viên con, cháu tham gia lao động, sản xuất, đoàn kết xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh. Vui mừng, xúc động đón nhận di ảnh của các liệt sĩ và những phần quà ý nghĩa, tình cảm tốt đẹp, thân nhân các gia đình liệt sỹ đã bày tỏ cảm ơn chân thành trước sự quan tâm, chia sẻ, động viên của Hội Công an hưu trí thành phố Phủ Lý (Hà Nam) và Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH. Đồng thời khẳng định, bản thân sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu động viên gia đình, người thân thực hiện tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước.
PC07 IMGP7137
PC07 IMGP7185
PC07 IMGP7192
Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Đăng Ký Vn88 tổ chức thăm hỏi, tặng quà
các gia đình chính sách trên địa bàn các huyện Lý Nhân, Thanh Liêm và thành phố Phủ Lý.
Cũng trong dịp này, Hội cựu CAND thành phố Phủ Lý và Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Đăng Ký Vn88 đã tổ chức thăm hỏi, trao tặng hơn 70 suất quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí thương, bệnh binh và gia đình chính sách trên địa bàn các huyện Lý Nhân, Thanh Liêm và thành phố Phủ Lý. Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của Hội Công an hưu trí thành phố Phủ Lý, CBCS Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH nói riêng và CBCS Đăng Ký Vn88: Trang Chủ nói chung đối với các anh hùng liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công với đất nước./.

Tác giả: Trần Trung Dũng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây